การลอกสติ๊กเกอร์และการวางสติ๊กเกอร์,การตัดลวดลาย,อบรมวิธีตัดอุปกรณ์สติกเกอร,สอนสติกเกอรทำป้ายไฟ,สอนทำสติกเกอร์ติดวัสดุ,สติกเกอร์ติดป้ายไฟ,อุปกรณ์การตัดลวดลาย,เรียนวิธีตัดสติ๊กเกอร์,งานตัดป้ายสติกเกอร์,การทำป้ายประกาศขายโฆษณา,ขั้นตอนตัดป้ายสติกเกอร,การตัดล

เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์-เครื่องตัดcameo
เครื่องช่วยป้อนกระดาษอัตโนมัติ
EASY DICUT AUTO FEEDER
เครื่องออโต้ฟีด Automatic Feeder
 
     เราขอแนะนำ ใหม่ล่าสุด เครื่องบรรจุของเหลว  ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการบรรจุลงขวด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม น้ำยา เคมี ใช้ง่าย ราคาถูก คลิกรายละเอียด... >>
เครื่องบรรจุของเหลว-ราคาถูก
 
 
ตัดเฟล็กตัดสติ๊กเกอร์-เครื่องตัดกราฟเทคce7000

 

เครื่องพิมพ์ฉลาก-สติ๊กเกอร์

 

  เมื่อ ตัดสติ๊กเกอร์ ด้วย เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อมาก็คือ การลอกสติ๊กเกอร์ เริ่มด้วย การลอกสติ๊กเกอร์ ที่ไม่ต้องการออกให้หมดโดยเหลือส่วนที่ต้องการไว้  โดยควรใช้คัตเตอร์ปาดแบ่งเป็นส่วน ๆ เพื่อสะดวกในการตัด แต่ถ้าท่านทำการลอกทีเดียวทั้งแผ่นอาจทำให้ สติ๊กเกอร์ ที่ลอกติดกับชื้นงานได้และผลที่ตามมาคือชิ้นงานเสียหายนั่นเอง

    

          เมื่อเราได้ชิ้นงานที่ตัดมาแล้วจากนั้นขั้นตอนต่อมา คือ การยก สติ๊กเกอร์ ไปติดบนป้าย ผ้าใบ  กล่องไฟ กระจก หรือจะเป็นในที่อื่น ๆ ก่อนอื่นนำ เทบใสมา 1 ม้วน จากนั้นนำเทปใสไปแปะยังชิ้นงานตามต้องการ จากนั้นยกชิ้นงานไปแปะตามพื้นที่ต่าง ๆ  แต่ในการวางบนพื้นที่ต่าง ๆ นั้นเราควรทำเส้นมาร์คไว้ก่อนเพื่อไม่ให้ชิ้นงานเอียง และที่ใส่เทปใสเพราะว่า เทปใสนั้นสามารถมองพื้นที่วางชิ้นงานลงไปได้อย่างชัดเจน และในการใช้เทปใสนั้นไม่ควรใช้เทปใสที่มีความเหนียวจนเกินไปเพราะจะทำให้ชิ้นงานติดกับเทปใสจนเกิดความเสียหายได้ ในกรณีที่ใช้เทปใสที่มีความเหนียวมาก ให้นำไปติดกับวัสดุอื่นก่อนสัก 2-3 ครั้ง เพื่อลดความเหนียวของเทปกาว

 

   

           เมื่อเราต้องการประหยัดวัสดุ แต่เราก็ยังสามารถนำชิ้นงานไปติดบนพื้นที่งานได้ โดยวิธีนี้เหมาะกับงานที่มีตัวอักษรไม่มาก โดยการฉีกพื้นหลังของสติ๊กเกอร์ออก ให้มีพื้นที่ของกาวนิดหน่อยเพื่อตืดกับพื้นที่งาน จากนั้นนำส่วนที่มีกาวติดอยู่ติดลงพื้นที่งาน โดยติดให้ได้แนวตามต้องการแล้วกดรีดให้แน่น ต่อมาให้ท่านยกพื้น หลังสติ๊กเกอร์ ดูว่ารีดชิ้นงานเรียบแล้วหรืออยังเมื่อแน่นดีแล้ว ให้ยกพื้นหลัง สติ๊กเกอร์ แล้วทำการลอกออก ควรจะค่อย ๆ ลอกออก แต่ถ้าท่านชำนาญแล้วจะลอกออกทั้งหมดในทีเดียวเลยก็ได้ ในจังหวะที่ลอกนั้นให้ ปาดสติ๊กเกอร์ ขึ้นด้านบน เพื่อไล่ฟองอากศออก ในขั้นตอนนี้ให้ระวังเรื่องของฟองอากาศถ้าไม่มั่นใจให้ใช้น้ำยาฉีดด้านหลังในขั้นตอนลอกก็ได้

                                                                                                                                     

 เครื่องตัดสติ๊กเกอร์เครื่องตัดสติ๊กเกอร์,เครื่องตัดสติกเกอร์,ราคาเครื่องตัดสติ๊กเกอร์,ราคาเครื่องตัดสติกเกอร์

เครื่องตัดสติ๊กเกอร์,เครื่องตัดสติกเกอร์,ราคาเครื่องตัดสติ๊กเกอร์,ราคาเครื่องตัดสติกเกอร์      เครื่องตัดสติ๊กเกอร์,เครื่องตัดสติกเกอร์,ราคาเครื่องตัดสติ๊กเกอร์,ราคาเครื่องตัดสติกเกอร์

 

เครื่องพิมพ์Label-ฉลากสินค้า

บริษัทขอสงวนสิทธิในการปรับปรุงรายละเอียดปลีกย่อยของสินค้า เช่นสี วัสดุที่ใช้ หรือราคาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยการปรับเปลี่ยนจะยึดเอาความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ และ วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาใช้ทดแทนกัน เป็นที่ตั้ง สินค้าทั้งหมดได้รับการคุ้มครอง ภายใต้กฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ ห้ามมิให้บุคล หรือ นิติบุคลใดๆ ลอกเลียนแบบการออกแบบ ไม่ว่า ส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมด หากละเมิด ทางบริษัทจะดำเนินการที่กฎหมายบัญญัติเอาไว้สูงสุด

------------------------------------------------------------------------------

บริษัท ไอเดีย เมคเกอร์ เทคโนโลยี จำกัด

1796-1800 หมู่ 9 ถ.สุขุมวิท ซ.ตรงข้ามบิ๊กซีจัมโบ้(ปู่เจ้าสมิงพราย)
ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ (ลงถนนกาญจนาภิเษก สู่ถนนสุขุมวิทเพียง 1 ก.ม)
Tel. 02-7550290-1 , 02-7578488-9 Hotline : 081-6298220 Fax. 02-7576980
ในเวลาทำการ จันทร์-เสาร์ 9.00-18.00 น.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

กรอกข้อมูลสอบถามด้านล่าง